I. Nguyên tắc chung:
Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại nhanlongfood.com.vn
II. Quy định chung:
Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp một số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng … để Nhân Long tiện liên hệ và giao hàng.
Thành viên có thể mua hàng trên trang website: nhanlongfood.com.vn để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.
Có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà thành viên để lại trên website qua thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà Nhân Long hiện có.
III. Quy trình giao dịch:
Quy trình dành cho người mua hàng:
Khi có nhu cầu mua hàng trên website nhanlongfood.com.vn, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào “Mua ngay”.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Nhân Long sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện thoại quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Nhân Long sẽ giao hàng tận nhà đến cho khách hàng.
Quy trình giao nhận vận chuyển:
Nhân Long thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km nội thành Phú Yên. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Nhân Long sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:
Giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ trong phạm vi bán kính 20Km
Giao hàng tận nơi từ 2 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 20 Km.
Quy trình hủy đơn hàng:
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với rising-time.com qua tổng đài bán hàng để xác nhận huỷ đơn hàng.
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:
rising-time.com thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Nhân Long qua các phương tiện sau:
· Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
· Qua tổng đài giải quyết khiếu nại
· Qua email: nhanlongfood@gmail.com
· Tại văn phòng giao dịch: Thôn Nguyên Cam, Xã Sơn Nguyên, Huyện Sơn Hoà, Phú Yên.
Bước 2: Nhân Long sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết xử lý hỗ trợ khách hàng.
IV. Qui trình thanh toán:
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
· Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
· Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
· Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
· Bước 4: Người bán chuyển hàng
· Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng
Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:
· Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
· Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
· Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
· Bước 4: Người mua thanh toán
· Bước 5: Người bán chuyển hàng
· Bước 6: Người mua nhận hàng.